. . . ร่วมด้วยช่วยกันเผยแพร่สื่อสารถึง"คนเสื้อแดง"ทั่วไทยและทั่วโลก . . . ขอขอบพระคุณเจ้าของclipภาพถ่ายและบทความทุกๆท่านที่กรุณาเอื้อเฟื้อแบ่งปัน . . .น้ำใจซื้อขายไม่ได้ แต่น้ำใจให้กันได้...อิอิ
DisplayUs.com

  

. . . รณรงค์พี่น้อง"คนเสื้อแดง"77จังหวัดทั่วไทย 3กรกฎาเข้าคูหากาเบอร์1 ส.ส.เพื่อไทย และกาเบอร์1 พรรคเพื่อไทย ให้จัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว . . .

Playlist เลือกดูได้... 200 Clip สัมภาษณ์-ปราศรัย-วิสัยทัศน์ คุณปู "ยิ่งลักษณ์...ยิ่งดู...ยิ่งรัก"
  
[คลิกที่นี่...เว็บแรงงานนอกระบบ]
  

@ ปู้นนน...!!! คนเมืองใต้เจียงใหม่ของหมู่เฮาลงไปตางปู๊นนน..... * * @ 2กุมภา..กาเบอร์ 15 ทั้ง ส.ส.เขต และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย


PlayListนี้ เริ่มต้นด้วย "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน" เรียงลำดับตั้งแต่ ตอนแรก ถึง ตอนปัจจุบัน ..ท้ายเพลย์ลิสท์เป็นคลิป "เมื่อศาลรัฐธรรมนูญกระทำขัดรัฐธรรมนูญ : จะทำอย่างไร?" วันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2556 เวลา 13.00 - 16.00 น. ห้องกมลทิพย์ ชั้น 2 โรงแรมสุโกศล (สยามซิตี้เดิม) คลิปนี้..วิทยากร รศ.ดร.วรเจตน์ ภาคีรัตน์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แสดงความคิดเห็นเริ่มนาที 0:14:24
คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...
หรือคลิกที่นี่.. @ AsiaUpdate "เล่าเรื่อง ตาดูดาวเท้าติดดิน"

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

คลิกที่นี่ ดูบนyoutube...

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

ทักษิณแถลงนโยบาย "ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ" ที่ศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิต 23เม.ย.54

คลิกที่นี่ จตุพร ณัฐวุฒิ และท่านอื่นๆ เวทีร้อยเอ็ด 02-05-2554
คลิกที่นี่ ดูต่อเนื่อง...จตุพร ณัฐวุฒิ และท่านอื่นๆ เวทีเชียงใหม่&ขอนแก่น 30-04-2554
คลิกที่นี่...คลิป จตุพร ณัฐวุฒิ และท่านอื่นๆ เวทีโคราช งานคุณแรมโบ้ 27-04-2554
หรือคลิกที่นี่...


ท่าน นายกฯทักษิณ ชินวัตร แถลงนโยบาย พรรคเพื่อไทย "ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ" ที่ศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2554

clipภาพ&เสียงตั้งแต่เริ่มงาน คลิกที่นี่...


clipภาพ&เสียงท่านอื่นๆ คลิกที่นี่...


สรุปย่อ... นโยบาย"ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ"
เครดิต เฟซบุ๊ค Red Grassroot

"ดูเรา ดูโลก" คือที่มาของแนวคิดนโยบาย...

โครงการแรก... ทำคันเขื่อน มูลค่าแสนล้าน ลึกลงไปในทะเล 10 ก.ม. แล้วถมด้วยทราย ตั้งแต่สมุทรสาครถึงปากน้ำ โดยไม่ต้องกู้สักบาท.. จะได้พื้นที่ 300 ตารางกิโลเมตร จะได้เมืองใหม่ทั้งเมือง.. และป้องกันน้ำท่วมกรุงเทพฯ

โครงการที่สอง... ยืนยันพัฒนา 25 ลุ่มน้ำทั่วประเทศ เพื่อสร้างระบบกักเก็บน้ำ เชื่อมแม่น้ำในประเทศเพื่อเฉลี่ยระดับน้ำ ประสานกับเพื่อนบ้าน.. ป้องกันน้ำท่วมและใช้ประโยชน์เพื่อการเกษตร

โครงการที่สาม... ทำรถไฟฟ้าให้ครบทั้ง 10 สาย เก็บค่าโดยสาร 20 บาทตลอดสาย สร้างคอนโด ให้คนรุ่นใหม่ ตามแนวทางรถไฟฟ้า ด้วยค่าเช่าถูก 1,500 บาท.. ทำรถไฟระบบรางคู่ ทำรถไฟความเร็วสูง ขยายแอร์พอร์ตลิงค์ ไปจังหวัดรอบนอก กทม. สานต่อ แลนด์บริดจ์ เชื่อมต่อ อ่าวไทยกับอันดามัน.. เป็นเมกกะโปรเจ็ค เพื่อให้เงินสะพัดเศรษฐกิจแข็งแรง

โครงการที่สี่... สานต่อแก้ปัญหายาเสพติด ให้หมดไปภายในเวลา 12 เดือน

โครงการที่ห้า... แก้ปัญหาความยากจนในประเทศไทยให้หมดไปภายในเวลา 4 ปี อย่าให้คนไทยตายจน ("ตายจน"จนตาย) ..การแก้ไขปัญหาความยากจนคือการพัฒนาระบบเศรษฐกิจที่ฐานราก

โครงการที่หก... สานต่อกองทุนหมู่บ้านเป็น ธนาคารหมู่บ้านซึ่งเป็นธนาคารของประชาชนอย่างแท้จริง และเพิ่มทุนให้อีก กองทุนหมู่บ้านละ 1 ล้านบาท

โครงการที่เจ็ด... สานต่อโครงการพักหนี้ 3 ปี (ถึง 5 ปี) สำหรับหนี้ไม่เกิน ห้าแสนบาท และ ปรับโครงสร้างหนี้ สำหรับผู้เป็นหนี้ไม่เกิน หนึ่งล้านบาท

โครงการที่แปด... สานต่อโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค(จริงๆ).. ด้วยการพัฒนาทั้งระบบ

โครงการที่เก้า... ยกระดับพัฒนา OTOP เต็มสูบ

โครงการที่สิบ... องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ไม่ต้องติดสินบนของบ.. พรรคเพื่อไทยเพิ่ม งบให้อีกเท่าตัว.. สำหรับ องค์กรที่สรรหางบได้ไม่เกิน 20 ล้านบาท

โครงการที่สิบเอ็ด... สานต่อ SML และเพิ่มงบหมู่บ้านเล็ก3แสน หมู่บ้านกลาง4แสน หมู่บ้านใหญ่5แสน ให้ประชาชนในหมู่บ้านบริหารงบเอง "เจ้านะพอเพียง แต่ข้าไม่พอเพียง" อ้างอิงคำพูดชาวบ้านจากการที่รัฐบาลเปลี่ยน SML เป็นชุมชนพอเพียง

โครงการที่สิบสอง... รับจำนำข้าวเปลือกขาวเกวียนละหมื่นห้า หอมมะลิเกวียนละสองหมื่น ซึ่งไม่ใช่ประกันราคาอย่างที่ ปชป.ทำ

โครงการที่สิบสาม... ให้เครดิตการ์ดเกษตรกร เพื่อซื้อปัจจัยการผลิต โดยไม่ต้องกู้ รัฐเป็นผู้ให้วงเงินสินเชื่อ ตามความสามารถด้านการผลิต พืชที่เพาะปลูก และมูลค่าของผลผลิต

โครงการที่สิบสี่... ลดภาษีนิติบุคคลจาก 30% เหลือ 23% ให้คนจบปริญญาตรีมีรายได้ขั้นต่ำเดือนละ 15,000 บาท และผู้ใช้แรงงานรายได้ขั้นต่ำวันละ 300 บาท

โครงการที่สิบห้า... ส่งเสริมแนวคิดธุรกิจใหม่ สร้างระบบการให้เงินกู้ โดยตั้งกองทุนเถ้าแก่น้อยไว้ทุกมหาวิทยาลัยทั้งของรัฐและเอกชน กองทุนละ 1พันล้านบาท และตั้ง กองทุนร่วมทุน ทุกจังหวัด ให้เงินกู้ เพื่อส่งเสริมธุรกิจแนวคิดใหม่ๆ

โครงการที่สิบหก... ให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางผลิตรถยนต์ คืนภาษีและเพิ่มค่าลดหย่อนให้ผู้ซื้อบ้านหลังแรก คืนภาษีให้ผู้ซื้อรถยนต์คันแรก

โครงการที่สิบเจ็ด... จัดหาแหล่งพลังงานต่างจากทั่วโลก พัฒนาระบบพลังงาน โดยเฉพาะน้ำมัน โดยร่วมลงทุนกับต่างประเทศ เพื่อให้คนไทยได้ใช้น้ำมันราคาถูก ทั้งนี้ส่งเสริม น้ำมันชีวภาพให้ครบวงจร

โครงการที่สิบแปด... ส่งเสริมให้คนไทย เข้าถึงเทคโนโลยีสารสนเทศ.. ให้เด็กไทยใช้ One Tablet PC per Child .. สร้างห้องสมุด สารสนเทศ ให้เด็กสามารถใช้ได้ทั่วประเทศ.. และให้บริษัทโทรคมนาคม มีระบบ Wi Fi ฟรีในที่สาธารณะ ส่งเสริมการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารทุกที่

โครงการที่สิบเก้า... ให้ไทยเป็น Hub ศูนย์อาหารโลก ให้สนามบินสุวรรณภูมิเป็นศูนย์กลางการบิน ศูนย์กลางการท่องเที่ยว ศูนย์กลางบริการทางการแพทย์

โครงการที่ยี่สิบ...ปรับยุทธศาสตร์การต่างประเทศใหม่ทั้งระบบ ให้กระทรวงต่างประเทศ มีบทบาทสร้างความมั่งคั่งให้แก่ประเทศไทย

โครงการที่ยี่สิบเอ็ด... สถาปนาความสัมพันธ์กับโลกอาหรับใหม่ โดยเฉพาะซาอุดีอาระเบีย และอำนวยความสะดวกให้พี่น้องมุสลิม ที่ไปทำพิธีฮัจจ์

โครงการที่ยี่สิบสอง... ปรับนโยบายแก้ปัญหา 3 จังหวัดภาคใต้ โดยนั่งจับเข่าคุยกัน.. และส่งเสริมการปกครองตนเอง โดยให้เป็นเขตปกครองพิเศษ

โครงการที่ยี่สิบสาม... ปรับปรุงเรื่องคุณภาพการศึกษา จัด Training Center ให้สถานศึกษาอาชีวะทุกแห่ง ให้ประชาชนเข้าไปเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะตัวเอง และ ใช้หลักการ ให้ทุนการศึกษาแบบ "เรียนก่อน ผ่อนทีหลัง" มีงานทำมีรายได้แล้วค่อยผ่อนคืน

ถามว่า...แล้วพรรคเพื่อไทยจะเอาใครเป็นนายกฯล่ะ...ก็ให้ดูตอนไปยื่นสมัครเลือกตั้ง ใครปาร์ตี้ลิสต์เบอร์ 1 นั่นล่ะใช่เลย...